Chào Vũ  !!!
Mình mới vừa check mail  xong, rất cảm ơn bạn đã quan tâm tới mình.
Mình xin giới thiệu với bạn là mình tên là : Nguyễn Văn Công,
hiện mình đang công tác tại Văn phòng tỉnh uỷ Ninh Thuận - Việt Nam.
công việc của mình là phụ trách quản trị mạng cho tỉnh uỷ.
Còn phần của Vũ mình chưa biết rõ về bạn lắm ?!
Chắc là bạn đã lớn tuổi hơn mình ( mình năm nay 32 tuổi )

Xin Vũ cứ yên tâm, việc truyền đạt những kiến thức cũng như đưa sản phẩm OOo
bằng tiếng việt tới mọi người xung quanh cùng với những người đang công tác
cùng lĩnh vực đó là trách nhiệm của mình.
Xin nói nhỏ cùng bạn rằng : Trong thời sắp tới ( khoảng cuối năm nay ) thì
tất cảc các cơ quan khối Đảng trong cả tỉnh Ninh Thuận mình sẽ cho tiến hành
dùng phần mềm OOo, không dùng Microsoft Office nữa !!! và đầu năm 2008 sẽ
cho triển khai đến tận các huyện.
Sau khi xong bước một thì sẽ thực hiện bước hai đó là chuyển sang dùng hệ
điều hành Ubuntu

Do vậy đây là thời điểm mình mình đang tiến hành tập trung nghiên cứu OOo và
Ubuntu để chuẩn bị cho kế hoạch mà cơ quan đã đưa ra !!!

Một lần nữa mình rất mong bạn hợp tác cùng mình để thật sự góp một phần nhỏ
bé cho cộng đồng ngườt Việt chúng ta !!!!

 Trân trọng kính chào !!!!

Vào ngày 28/09/2007, Vu Do Quynh <[EMAIL PROTECTED]> viết: