Chào các thành viên :)

Lại xin lỗi vì tôi không thể trả lời trước.

Cám ơn bạn đã giải thích vấn đề. Bạn tải gói phông này lên Internet nhé (hoặc gửi cho tôi) để tôi thông báo vấn đề chính thức ở dự án OpenOffice.org. Các nhà phát triển cần thiết gói phông để phân tích và so sánh với các ký tự đặc biệt.

Tìm kiếm tên phông này trên Web có kết quả (tiếng Việt) về việc chuyển đổi giữa phông TCVN3 và Unicode, gồm:

http://www.vndisability.net/diendan/tm.aspx?m=7740&mpage=1&key=&#7740

http://my.opera.com/zxc232/blog/2007/01/31/mot-so-van-de-ve-font-va- bo-go

http://forum.vnoss.org/viewtopic.php?pid=32224

và một kết quả về việc gõ chữ « ư » bằng phông TCVN3:

http://mangvn.org/2005/vietonline/tiengvietcho-AutoCAD.htm

Mong các thông tin này có ích. :)

Clytie