"युवा सत्याग्रहींचे प्रशिक्षण सत्र"                                   100%
स्थानिक आदिवासी नोकर भरती विषयक 9/6/2014 व 5/3/2015च्या राज्यपालांच्या GRची
तातडीने काटेकोर अंमलबजावणी होऊन स्थानिक आदिवासी बेरोजगारांना नोक-या व
रोजगार मिळावा,परजिल्ह्यातील व बिगर आदिवासींची छुप्या पद्धतिने होणारी
नोकरभरती त्वरित थांबवुन त्या नोक-या बेरोजगारांना मिळाव्या म्हणुन सर्व
स्थानिक आदिवासी बेरोजगार गुरुवार,दि.30/4/2015 रोजी पालघर येथे जिल्हाधिकारी
कार्यालयाच्या आवारात ऐतिहासिक  'बेमुदत ठिय्या आंदोलना'साठी बसणार आहेत. हे
आंदोलन ऐतिहासिक असुन बेरोजगारी,गरीबी व अन्याय यांपासुन स्वातंत्र्यासाठी जणु
दुस-या स्वातंत्र्यलढ्यासारखे आंदोलन आहे  ! त्यामुळे नोक-या मिळवुन इतिहास
घडवायचा असेल तर अनेक दिवस चालणारा कठिण लढा दिल्याशिवाय पर्याय नाहीं  !
नोकरी मिळण्यासाठी लागणारे ज्ञान मिळवण्यासाठी आम्हि शाळा-कॅालेजात 10-15 वर्ष
मन लावुन अभ्यास केला,आता प्रत्यक्ष नोकरी मिळवण्यासाठी काही दिवस , काही
आठवडे तरी नक्कीच लढा द्यावा लागणार आहे ! यासाठी मानसिकता निर्माण
व्हावी,मनाने व तनाने तयारी व्हावी ! लढ्याच्या मार्गातील खाच-खळगे समजावे व
ते पार करण्याच्या युक्ता व क्लुप्त्या अनुभवी व्यक्ति कडुन समजुन
घेण्यासाठी,कायदेशीर गोष्टिचा विचार विनिमय करण्यासाठी रविवार,दि.26/4/2015
रोजी कासा येथील आचार्य भिसे महाविद्यालयाच्या सभागृहात सकाळी 9:30-1:30
पर्यंत सर्व युवा सत्याग्रहींचे प्रशिक्षण व सशक्तिकरण सत्र आयोजित केले आहे
तरी सर्व युवा वर्गाने व पालकांनी सत्रास हजर राहुन बेरोजगारी व अन्याय
विरुद्ध चा हा लढा अधिक भक्कम करावा !! मैसेज सर्व ग्रुपला Forward करा !
आदिवासी,आएप !!
www.fb.com/aep.mh | www.jago.adiyuva.in

--
सर्व शिक्षित/अशिक्षित बेरोजगार आदिवासी तरुण तरुणी साठी "स्थानिक आदिवासी
बेरोजगार मेळावा" (30/04/2015 सकाळी 10.30 वाजता) स्थळ पालघर.

https://groups.google.com/d/msgid/adiyuva/CAHMsEBs7yHVF_z-KZQraawZmaJpUEp_pbSfNyFWC5Ap9ekTpBQ%40mail.gmail.com.