या सर्व कलाकारांसाठी/कारागिरांसाठी नोंदणी पेक्षा सहभाग व मार्गदर्शन
अपेक्षित आहे असे माझे वैयक्तिक मत आहे. नोंदणीपेक्षा त्यांनी तयार केलेल्या
कलाकृतींना त्यांच्या रोजगाराची साधने बनविण्यासाठी प्रयत्नशील राहिले पाहिजे.
याचे एखादे उदाहरण खाली देत आहे.

एखाद्या कॉर्पोरेट कंपनीकडे आपले हॅन्डमेड व औथेंटिक प्रॉडक्ट्स प्रायोगिक
तत्वावर नेऊन त्यांना दाखविणे. या कंपन्यांना भेटवस्तू देण्यासाठी अशा वस्तू
लागत असतात. आपण आपल्या हस्तकलेच्या वस्तू त्यांना पटवून व हमीभाव तत्वावर
दिल्यास मोठ्या प्रमाणात वस्तूंचा खप होऊ शकतो.

--
Learn More about AYUSH online at : http://www.adiyuva.in/2013/10/ayush.html
---
To view this discussion on the web visit
https://groups.google.com/d/msgid/adiyuva/CAPkQesEuTpn-xpLMHM%3DezAbtwGgDu%2BGZaWEspXp8p2K07AD2Pg%40mail.gmail.com.