On Wed, 11 Jun 2014 17:12:09 +0700
Severus <huynh...@gmail.com> wrote:

> Thời Gian; Địa Điểm của buổi họp mặt nhóm ArchlinuxVN sẽ như sau:
>
> + Địa điểm: Cafe Du Miên 48/9A Hồ Biểu Chánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.
> Hồ Chí

Chỗ này tiền nước 50-60k một món bình dân. Ai không đủ tiền thì mang
nước lên ^^

Không biết tiệc tùng chủ xị tính thế nào. Cái tăng 2 này thì tự nguyện
nha, ai đi được thì đi, không thì thôi. Nhậu nhẹt thì biết rồi, có
sẵn 200k trong túi. Nếu tính luôn tiền nước thì các bạn cầm 250k cho
chắc. Nhớ mang theo laptop để cầm cố nếu không đủ tiền trả hehe.

Quán xá thì tính gần gần khu Du Miên. Chỗ này hơi khó kiếm. Nếu ăn
tối mì quảng 30k tô thì mình dẫn chỗ. Nếu ghé nhà hàng món Huế ăn
mỗi người một tô bún cũng được, hết chừng 50k :D

Vài gợi ý vậy.

--
I am ... 5.5 dog years old.
TVhkVy9nVC9UbE5JPQ0KPTJEQzUNCi0tLS0tRU5EIFBHUCBTSUdOQVRVUkUtLS0tLQ0K

Trả lời cho