2013/1/8 Anh K. Huynh <xky...@gmail.com>

> On Tue, 8 Jan 2013 01:05:47 -0800 (PST)
> maikhai <mkh...@gmail.com> wrote:
>
> Windows điên thì để nó điên, chỉnh làm gì mất công bác. Edit registry
> của win cũng dễ, nhưng lỡ quên, update máy hoặc tá lả lý do muốn thay
> đổi cũng chảng biết làm sao, phải chỉnh lại từ đầu (thật ra cũng có
> cách import và export, nhưng format của mấy cái file này phải nói
> là chuối như con cá đuối)

Vụ này kéo nhằng sang một việc nghiêm túc là: Trình BDM của Blackberry tại
sao chỉ có bản chạy trên Windows nhỉ? Giả sứ viết được một cái BDM chạy
trên Linux thì sao? Viết một cái như vậy chắc là mệt hè? BB có mua nó
không? Nếu mua thì cỡ chừng bao nhiêu? vv . . .
Hình như có một Blackberry User nào đó là dân Bách Khoa từng kiếm bộn bạc
nhờ viết được một ứng dụng khá hay. Làng ta có ai nghiên kíu cái này không?

--
m k h _ s g n

Trả lời cho