2012/2/4 h2vnteam <h2vn...@gmail.com>

> Chào cả nhà năm mới,
>
> bác Doan tổ chức họp mặt nghe có lý ghê đấy nhỉ, cảm ơn bác trước nhé!
> mình đã vote rồi, mong là lần này sẽ gặp được nhiều anh em hơn.
>
> Về địa điểm, mình mới phát hiện ra một chỗ cũng khá hay, Cafe Tinh Tế nằm
> sau siêu thị sài gòn, trên đường 3 tháng 2. Quán này thấy tập trung dân
> công nghệ nhiều lắm, toàn là apple với lại blackberry. Nhưng đồ uống khá
> cao, ly cafe hạt dẻ giá 40k thì phải, dưới bàn cafe có trang bị ổ cắm, làn
> này thì bác Kỳ Anh có thể show system của bác mà không sợ hết pin.
>
> Không biết ý kiến của anh em như thế nào?

Cafe Tinh Tế thì em biết. Có đi offline ở đó 2 lần. Nói chung nếu so với
cafe ở gần sân thống nhất thì có phần rẻ hơn. Ở đây dân apple và blackberry
đúng là nhiều. Thức uống thường cũng ko cao lắm, cafe đá hai mấy ngàn thôi.
Vậy thống nhất tại đây đi.
Vậy em thống nhất lại thông tin về buổi họp mặt:

Thời gian: 14h 12/2/2012 (vẫn áp dụng luật đi trễ :))
Địa điểm: 436/2G (hoặc 390/7) Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
(Vào cái hẻm gần viettel, quẹo phải đi tới tí là thấy)

@Doan, bác email cho mình số của bác để tiện liên lạc hi, lâu lâu rảnh hú
> bác đi cafe...bác chịu tiền xe bus, mình chịu tiền cafe hi.

Done.

Trả lời cho