Chào tất cả anh em ^_^
năm hết Tết đến, anh em cũng nên gặp nhau một lần cho thỏa mong nhớ và chia sẻ những điều đã qua trong năm cũ và mong ước cho năm mới, cũng như tâm sự về cuộc sống :) Mong anh em dành chút thời gian tới tham dự trong không khí hòa nhã vui vẻ và tinh thần chia sẻ là chính
Cuộc họp mặt sẽ diễn ra theo thời gian và địa điểm sau:
+vào lúc 9h sáng ngày 5/1/2012
+ địa điểm cũ cafe Cà phê lucky 8
   333/7A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh
anh em cho em ý kiến về thời gian và địa điểm nhé ;) cố gắng tập hợp nhiều người càng tốt, Hội Arch đã ít rồi ^_^

Vâng chúng ta vẫn sẽ dùng luật cũ để tránh tình trạng trì trệ và có trách nhiệm hơn với cuộc họp mặt cũng như tìm kiếm nhà tài trợ
A1: mỗi phút trễ 2K ( những người đang dùng Arch )
A2 : mỗi phút trễ 3K ( đã từ bỏ Arch )
A3 : 1K ( chưa dùng và mong muốn dùng Arch )
Tiền trà nước theo nguyên tắc sống chết mặc bay ( tự ai nấy trả  :D )
Mong anh em đến đúng giờ và cố gắng thu xếp việc để tham gia nhé :)
chúc anh em cuối tuần vui vẻ
Thân
Ngô Huy

--
không deadline, chỉ còn lại motivation và sự ảnh hưởng cũng như uy tín.
http://producingoss.com/en/social-infrastructure.html

Trả lời cho