Chào anh em hội Archlinuxvn ^^

Những ngày qua, em đã fork và sửa đổi bản cài đặt arch installation
framework.
Hiện tại em kiểm tra tương đối ổn định, cài thử trên máy ảo thành công. Tuy
nhiên mới cài ở chế độ auto prepare disk, chưa dùng với manual prepare.

Mọi người dùng và kiểm tra giúp em với nhé. Nếu có bất kì bug nào thì
comment lên github hoặc gửi mail cho em luôn nha ^^

Cách cài đặt:

+ tải iso file của Arch về và boot lên
+ dùng các lệnh sau:

pacman -Sy git make

git clone https://github.com/NgoHuy/aif

cd aif && make
setup

Sau đó cài đặt, trong quá trình cài đặt em đã đặt các thông báo.

Hi vọng em có chút đóng góp cho cộng đồng Archlinuxvn và được mọi người ủng
hộ ^^

Thân ái !
Ngô Huy

--

'*Tình yêu là sự cố gắng của một người để **chỉ yêu thương một người mà thô*
i.'

Trả lời cho