[1] Còn làm mình buồn cái là mình ko thể tạo Guest cho VirtualBox đc, chắc
phải làm gì với dkms hay cái gì đó nhưng chả chơi, giờ cũng đành bỏ qua gói
đó, chả dám up vì chả biết làm cách nào để biết là đã fix hay chưa.

[2] Máy lượm đc chắc là máy mới :D, vì có USB 3.0 lận, phần cứng chả bị sao
vì bác Bill bảo bắt wifi ngon lắm.

[3] TheSLinux thì lâu quá :D, mình cũng ko xài đc E17 :D, ko ai *kêu* xài
u-bun-tu-sẹc-vơ nhỉ :D

Vào 17:59 Ngày 21 tháng 9 năm 2013, Anh K. Huynh <ky...@archlinuxvn.org> đã
viết: