vấn đề của một cuộc tranh luận, không phải là anh nói giả bộ hay không,
đó là kết quả mà anh ta ảnh hưởng lên người khác.

Là một hacker siêu đẳng hay đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy ngoài đường [1],
mình thấy không cần phải phí thời gian của mình vào mấy chuyện mình
0 thấy hiệu quả hoặc thật sự thích thú.

http://icy.theslinux.org/slig/#slig0