Híc, chả hiểu sao anh K.A bỏ sót em, em cũng gửi-meo đăng ký rồi mà.

Mạng mẽo ở quê ko ổn định lắm nên có khi chậm trễ nhưng vẫn muốn chơi.
RP thì chưa thấy bao chừ ^^! cũng chưa biết nó hay ho ra sao nên nếu
dịch em cũng ko thích RP :D. Ai được lâu lâu cho sờ tí xem có gì hay
ho thì được ^^ nên loại em ra khỏi ds nhận RP cũng đc ^^

Vào ngày 01/02/2013, Doan Luong Van <doan...@gmail.com> viết: