From: archlinuxvn@googlegroups.com
Sender: archlinuxvn@googlegroups.com
Date: Sun, 05 Oct 2014 12:53:10
To: Digest recipients<archlinuxvn@googlegroups.com>
Subject: [ArchLinuxVn] Digest for archlinuxvn@googlegroups.com - 3 updates in
 2 topics

Today's topic summary

Group: archlinuxvn@googlegroups.com
https://groups.google.com/forum/?utm_source=digest&utm_medium=email/#!forum/archlinuxvn/topics

  - Cắm ổ USB vào không thấy gì là sao ? [1 Update]
    http://groups.google.com/group/archlinuxvn/t/1df5bac58c3bea88
  - Chọn mua ổ cứng di động cho ArchLinux [2 Updates]
    http://groups.google.com/group/archlinuxvn/t/226455638b80cf7a

Topic: Cắm ổ USB vào không thấy gì là sao ?

---------- 1 of 1 ----------
From: DungSherlock <dungsherl...@gmail.com>
Date: Oct 04 07:38AM -0700

Vào 15:24:04 UTC+7 Thứ ba, ngày 13 tháng tám năm 2013, maikhai đã viết:
> Mình cài thêm một bản Arch+Enlightenment trên partition riêng, chạy cũng được
> được, nhưng khi cắm ổ USB 1TB vào thì nó không tự động nhận ra (trên Thunar).
> Boot vào bản cũ vẫn dùng từ trước Cũng Bị Như Vây.

> Boot cái Arche17_LiveCD lên thì nhận ra ổ USB đó liện

> Tại hư hỏng chỗ nào bà con hè?

Vụ này bác Khải xử sao rồi bác!

Topic: Chọn mua ổ cứng di động cho ArchLinux