Vào 10:31:26 UTC+7 Thứ Bảy, ngày 16 tháng 3 năm 2013, A lock đã viết:

> Cháu mới cài arch trên cái lap dùng E17 cũng bị y như bác,nhờ topic của bác
> nên đã giải quyết nhanh gọn mà không mất nhiều thời gian ^^(Đang gõ unikey
> trên E17)

Bay gio them mot problem: Xai xmonad, goi bang lenh ibus-daemon -drx neu trong
xfce4 thi ok (neu he thong co cai them xfce4), nhung neu la xmonad tran xi dau
thi khong the thay icon "V" nhay ra. Muon goi ibus-unikey voi chon "VNI" thi
phai go dong lenh nao? (xin loi go khong dau)

--
---