Dey snake,
Un shirt la enna ezhuthi iruku da.. "Get me drunk and enjoy the show"???
Already thanni adichu thana ipdi panni mathiri irukka.. Ithuku mela enna
vendi kedaku unakku...

But anyhow, good news for everyone is tat we can get a call taxi wit a
driver at free of cost whenever we come there... :-)

--
Regards,
D.Bhagadur