Hef haft samband beint við DouglasAtEik og hann sagði mér að það væri bara
athugunarleysi að vera ekki búinn að samþykkja nýja leyfið. Sagði mér
jafnframt að hann ætlaði að gera það hið fyrsta og bað mig að senda sér
upplýsingar um það hvernig það væri gert. Ég benti honum á að skrá sig inn á
sína síðu og þetta væri aðgengilegt þar, ef ég man rétt. Ef þið hafið nánari
upplýsingar þá mættuð þið endilega miðla þeim hér.

Ég hef ekki fundið þetta sagt beinum orðum en ég er að vona að gögn sem voru
felld út komi aftur inn eftir að hann hefur samþykkt þetta? Veit einhver
hvernig það virkar?

mbk,

Baldvin