Takk fyrir góða punkta. Skekkjan sem ég er að horfa á er samt nálægt því að
vera 10 metrar eða svo. Ég á eftir að gera aðeins meiri mælingar þarna til að
staðfesta það samt.

From: Jóhannes Birgir Jensson [mailto:j...@betra.is]
Sent: 30. október 2014 21:54
To: talk-is@openstreetmap.org
Subject: Re: [Talk-is] Hvarfahverfi í Kópavogi er ekki rétt hnitað

Ég sé reyndar að við erum með slatta af stikkprufum inni þegar maður skoðar í
iD því að Mapillary punktarnir eru þarna inni og þeir benda til rúmlega meter
hnikunar.

Background - haka við Photo Overlay (Mapillary)

Þann 30.10.2014 21:26, skrifaði Jóhannes Birgir Jensson:

Ég var að vandræðast í þessu um daginn, það var mismunur á loftmyndum og
nýjustu myndirnar virðast hafa hnikast til um hálfan meter sýndist mér.

Ef þú ert með góðar stikkprufur þá er líklega málið að opna hverfið í JOSM,
hlaða svo stikkprufunum inn, velja allt hverfið og hnika til þar til
stikkprufurnar passa.

Svo þarf bara að laga tengingarnar út úr hverfinu sem eru ekki margar sem betur
fer.

Aðrir sem hafa reynslu í svona heilhverfishnikunum endilega leggja sína leið
til, ég hef sjaldan hræðst smá brute force en það er kannski ekki alltaf besta
leiðin.

--Jói / Stalfur

Þann 30.10.2014 21:01, skrifaði bald...@baldvin.com:

Sæl. Mér sýnist Hvarfa hverfið í Kópavogi ekki rétt hnitað. Var að taka
stikkprufur þar og það munar nógu miklu til að það skiptir máli ef verið er að
nota kortin til að sýna önnur gögn ofan á þeim. Er þetta eitthvað sem einhver
hefur skoðað nýlega og gæti haft skoðun á? Jafnframt, hefur einhver reynslu af
því að leiðrétta svona heilt hverfi? Ef ég fer að gera þetta í höndum hús fyrir
hús og götu fyrir götu er líklegt að það taki dálítið mikið á að gera það svo
vel sé fyrir umhverfið sem þessu tengist og er rétt hnitað nú þegar. Allar
ábendingar eða hugmyndir eru vel þegnar. Annars skoða ég þetta þegar ég fæ
lausa nokkra klukkutíma.

Mbk,

Baldvin