*นับตั้งแต่วันที่ผีเสมอสเปอร์ในพรีเมี่ยร์ แล้วไปเตะฟุตบอลถ้วยสโมสรโลก
ตั้งแต่นั้นกลับมา ผีชนะรวดในพรีเมี่ยร์ไปแล้ว 10 นัด เอฟเอคัพ 3 นัด
มีแพ้แค่นัดเดียวในลีกคัพรอบรอง ก่อนจะมาชนะนัดสอง แล้วมาเตะลูกโทษชนะนัดชิง
สถิติของผีทุกรายการ หลังได้แชมป์สโมสรโลก *
**
*แข่ง17 ชนะ14 เสมอ2(นัดชิงลีกคัพ และ UCL) แพ้1  ได้32 เสีย6  *
**
*ที่เขียนมานี้ ก้อเพื่อจะบอกว่า ฟอร์มแบบนี้ เป็นมาตรฐานของผีแดงอยู่แล้วครับ
เปิดฤดูกาลเครื่องร้อนช้า ผลงานไม่เข้าตา แต่ถ้าเข้ามาตรฐานเมื่อใหร่
ชนะรวด10นัดนี่สบายๆครับ
ผมว่าปีนี้แมนยูเล่นไม่ได้ยอดเยี่ยมรัยซักเท่าใหร่นะครับ แย่กว่าปีที่แล้วอีก
แต่ที่ทำแต้มนำห่างแบบนี้ เพราะฟอร์มของคู่แข่งขันลุ้นแชมป์ไม่ดีต่างหาก
หงส์ว่าจะมา จะมา ยืนระยะก้อไม่ได้ เสมอมากไปหน่อย เชลซี ที่ว่าเขี้ยวๆ
ก้อมีปัญหาภายในทีม ทั้งตัวนักเตะ และผู้จัดการ ทำให้มีผลกระทบกับฟอร์ม ปืน
ไม่ต้องพูดถึงขายนักเตะ ไม่มีเงินซื้อตัวใหม่ ตัวหลักเจ็บ ฟอร์มตก*
**
*ปีนี้ผีชนะ 1-0 เยอะมาก เทียบกับปีที่แล้ว
ผีเล่นได้น่ากลัวกว่านี้นะครับ(ไอ้เจ็ดโด้ ได้ดาวซัลโว ได้นักเตะยอดเยี่ยมโลก)
กองหน้าปีนี้ผมว่าไม่เท่าใหร่ครับ แต่ประตูกับกองหลังนี่ ผมขอบอกว่าสุโค่ยครับ
มาดูฟอร์มของแต่ละคนดีกว่า (คะแนนเต็ม10) เอาที่ได้ลงในพรีเมี่ยร์บ่อยๆนะครับ*
**
*ประตู*
*ฟานเดอซาร์ : 10 ทำลายสถิติทุกรายการของอังกฤษ ไม่ว่าจะเป้นการเสียประตูนานสุด
เสียประตูน้อยสุด ฟอร์มเทพครับปีนี้ ยิ่งแก่ยิ่งเหนียว *
*กองหลัง*
*เนวิลล์ : 7 ฟอร์มเก่งหายไปแล้ว ที่เหลือแค่ประคองตัว
ปีหน้าคาดว่าจะได้นั่งดูเด็กบราซิลเล่นยาววว*
*โอเชีย : 7.5 มันเป็นเป็ด สารพัดประโยชน์ เล่นได้หลายตำแหน่ง
แต่ไม่เก่งซักตำแหน่ง พอทดแทนได้ระยะสั้นๆ (เอาดีซักตำแหน่งเถอะ พ่อคู๊ณณณ)*
*เอวร่า : 8.5 สุดๆ จิ๊ดจ๊าด เกมบุกทะลุทะลวง มีประโยชน์ เร็ว เซ้นส์บอลดี
ข้อเสียคือบุกมาก ลงมาคุมเกมรับไม่ทัน (คิดว่าตอนนี้
เป้นแบคซ้ายที่ดีที่สุดไปแล้ว)*
*ราฟาเอล : 8 มาแน่ๆปีหน้า ไอ้เด็กนรกคนนี้ เซ้นส์บอลสุดยอด ตัวเล็กใจใหญ่
ไม่กลัวคู่ต่อสู้ เติมเกมบุกได้สวยๆหลายครั้ง*
*บราวน์ : No ไม่มีคะแนน ลงน้อย เจ็บยาว คาดว่าปีหน้าคงจะขอย้ายทีมสมใจ*
*วิดิช : 10 มันเก่งครับ เป็นหัวใจของทีมรับไปแล้ว เล่นแน่น แน่นอน ไม่มีเหวอ
คิดว่าถ้าย้ายทีมค่าตัวคงพุ่งพรวด
เพราะตอนนี้เป็นเซนเตอร์ที่ดีที่สุดในโลกไปแล้ว*
*เฟอร์ดินาน : 9 กลับมาเก่งอีกรอบ นึกว่าฟอร์มเก่าๆจะหายไปซะแล้ว ยังแน่นอน
เร็ว เหมือนเดิม (ปีนี้เจอรัศมีวิดิชบังซะมิด)*
*อีแวนส์ : 8 ดี ยังเด็ก พัฒนาได้อีกเยอะ ยิ่งได้เล่นกับระดับโลก
ได้เปรียบเด็กที่รุ่นเดียวกัน เป็นตัวสำรองที่ดีมากคนนึง (บางครั้งตอนสกัดบอล
หน้าตามันเหวอๆงัยไม่รู้แฮะ)*
**
*กองกลาง*
*คาร์ลิค : 7.5 ไม่เท่าใหร่ มีความคาดหวังเยอะ แต่ทำได้ไม่เข้าตา
ประคองตัวไปเรื่อยๆ คาดว่า ถ้าฮาร์กริฟกลับมา คงต้องนั่งดู*
*ปาร์ค : 8 เล่นดีครับ ขยัน ทุ่มเท เล่นบอลฉลาด ไว ตอนแรกคิดว่ามาเพื่อการตลาด
แต่ตอนนี้เป็นขุมกำลังที่สำคัญของทีมไปแล้ว*
*แอนเดอสัน : 7.5 เหมือนจะเก่ง แต่ยังเข้ากับเพื่อนไม่ค่อยดี อยากเลี้ยง เลี้ยง
อยากยิง ยิง ปีนี้มีสะดุดเจ็บไป คาดว่าอนาคตจะน่ากลัว ถ้าพัฒนาได้มากกว่านี้*
*นานี่ : 7 ไอ้นี่อีกตัว ของเลียนแบบ กะว่าจะปั้นเป็นโด้2 แต่ดูงัย
แม่มก้อไม่ได้หวะ ยิงนกตกปลา ขี้เลี้ยง*
*กิ๊กส์ : 9.5 เมื่อใหร่เมิงจะตายครับ ไอ้กิ๊กส์
เห็นมันเล่นตั้งแต่ผมเรียนมหาลัยปี1 ป่านนี้ลูกสองแล้ว มันยังเลื้อยๆอยู่อีก
เล่นดีมาก ฉลาด ถ้าฟิต เล่นได้อีกปีสองปีสบาย*
*สโคลล์ : 8.5 ไอ้นักเตะหน้าหมานี่อีกตัว ฟอร์มเก่าเริ่มกลับมาแล้ว
ลูกยิงไกลเริ่มมีเข้ามา ปีนี้ปักหลักอยู่แดนกลางอย่างเหนียวแน่น เยี่ยมครับ*
*โรนัลโด้ : 8 เอาไปแค่นี้พอ ปีนี้ยังขี้เก็กเหมือนเดิม ปีที่แล้วยิงเป็นพายุ
หลังจากได้รางวัลมา มันไม่ยิงเลย ฟอร์มเริ่มตก ฟรีคิกเริ่มไม่แม่น*
*เฟลชเชอร์ : 7.5 ชั่วไม่มี ดีไม่ปรากฏ กรูเด็กเส้นป๋าเว้ย มีรัยป่าวว*
**
*กองหน้า*
*รูนี่ย์ : 7.5 งั้นๆ ใช้อารมณ์มากกว่าผลงาน ยิงนกตกปลาบ้าง
ไม่เข้าเป้าเท่าใหร่ (ปีหน้า ระวัง แพนด้าซื้อกองหน้าใหม่มา แล้วเมิงจะหนาว)*
*เบอบาตอฟ : 8 เซนส์บอลดี แต่นักเตะขี้เกียจ ไม่ค่อยวิ่งไล่บอล เก่งนะ
แต่ดูขี้ยางัยไม่รู้ ดูไม่ค่อยฟิตอ่ะ (ค่าตัวแพงด้วย สาดดดด)*
*เทเวศ : 8.5 ต้องหมอนี่ ขยัน ทุ่มเท บอลอยู่ตรงใหน จะเห็นมันอยู่ตรงนั้น
ยิงประตูสำคัญให้ทีมหลายครั้ง แต่นั่งสำรอง (ไม่มีเส้นก้องี้แหละ)*
**
*เอ้า เด็กผีทั้งหลาย เห้นด้วยไม่เห็นด้วยงัย แย้งได้นะครับ เหอๆๆๆ
สำหรับทีมอื่นผมมีเคล็ดลับ ถ้าอยากชนะผี ต้องทำสองอย่างครับ *
*1.เอาปืนไปยิงเฟอร์กี้ให้ตาย*
*2.ให้นักเตะทีมเราพกไม้หน้าสามลงสนามไปด้วย เจอไอ้โด้ ไอ้ตอฟ ไอ้หมู
เอาไม้ตีที่หน้าแข้งมันแม่มเลยครับ*
**
*ป๋าออมเวนเกอร์..........(อยากเจอผีหวะ FA ก้อได้ จัดให้หน่อยซิ)*

--
ขอให้เรื่องร้ายร้าย  จงหมดไป
ขอให้เรื่องดีดี  เข้ามาแทน

วุธ ผู้ชายไม่เคยเหงา

http://saravutk/multiply.com

ติดต่อประธานกลุ่ม  saravu...@gmail.com
สมัคร ส่งเมลเปล่าไปที่ thunderman-subscr...@googlegroups.com
ลาออก ส่งเมลเปล่าไปที่ thunderman-unsubscr...@googlegroups.com