Tôi đang sử dụng Gmail và nghĩ rằng bạn có thể muốn thử dịch
vụ này. Đây là thư mời để tạo tài khoản.

"Nguyen Van Cong đã mời bạn mở một tài khoản Gmail miễn phí.

Để chấp nhận lời mời này và đăng ký tài khoản, hãy truy
cập vào http://mail.google.com/mail/a-ec05f0cb8e-98671122fa-a1c82580f4

Sau khi bạn tạo tài khoản, Nguyen Van Cong sẽ được thông báo
về địa chỉ email mới của bạn để các bạn có thể liên lạc
với nhau qua Gmail!

Nếu bạn chưa từng nghe nói về Gmail, Gmail là một dịch vụ
webmail mới dựa trên tìm kiếm có những tính năng sau:

- Trên 2.500 megabyte (2 gigabyte) dung lượng miễn phí
- Tính năng tìm kiếm Google tích hợp để có thể tìm thấy ngay
mọi thư bạn muốn
- Tự động sắp xếp thư và các thư trả lời liên quan thành các
""cuộc hội thoại""
- Biện pháp bảo vệ spam mạnh sử dụng công nghệ tiên tiến của Google
- Không có các quảng cáo lớn, gây khó chịu--chỉ có những
quảng cáo văn bản nhỏ và các trang liên quan phù hợp với nội
dung thư của bạn

Để tìm hiểu thêm về Gmail trước khi đăng ký, hãy truy cập vào:
http://mail.google.com/mail/help/intl/vi/benefits.html

Để biết việc chuyển sang một dịch vụ email mới dễ dàng như
thế nào, hãy xem hướng dẫn chuyển mới của chúng tôi:
http://mail.google.com/mail/help/switch/

Chúng tôi vẫn đang cố gắng hàng ngày để cải tiến Gmail, vì
vậy thỉnh thoảng chúng tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp nhận
xét và đề xuất. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ yêu thích Gmail.
Chúng tôi thực sự muốn như vậy. Và, dịch vụ sẽ trở nên tốt
hơn.

Cảm ơn,

Nhóm Gmail

(Nếu các URL trong thư này không hoạt động, hãy sao chép và dán
chúng vào thanh địa chỉ của trình duyệt)."

Trả lời cho