On Thu, 23 Oct 2008 22:20:54 +0700, "Hoang Nguyen Duy"
<[EMAIL PROTECTED]> wrote:
> Hello Larry,
>

> Mình mới vừa làm quen với Linux được 1 thời gian. Tình
cờ
> lên mạng phát hiện được bản vnlinux secure thấy hay quá.
>
> Nhưng mình kiếm thì hầu hết các link đều không còn nữa.
> Mà các bài viết thì cũng đã lâu rồi.
>
> Không biết là Larry còn phát triển bản Linux này không? Và
> nếu còn thì cho mình địa chỉ mới nhất với!
>
> Còn nếu như không thì thật là tiếc quá! Larry có thể cho
> mình biết vì sao ngưng dự án này ko vậy?
>

> Cám ơn Larry nhiều!
>
> Chúc Larry nhiều sức khỏe nha!
>

> Hoang.ND

Hi Hoang,

Rất tiếc là mình không còn thời gian để tiếp tục phát
triển vnls. Hiện đang trú trọng việc phát triển vnlinuxEDU.
Nếu bạn muốn tiếp tục maintain vnls thì khá dễ. Mình vẫn
còn giữ development của vnls-1.3.

vnls dựa trên EnGarde Secure Linux. Họ đã chuyển qua dùng selinux
thay vì LIDS. Làm mình cũng hơi mất hứng :(

Cái dịch thuật của GUI là phần đông do Phan Vĩnh Thịnh
thực hiện. Khác với EnGarde, vnls có thêm mod_security và GUI cho
nó.

-Larry