ทุกท่านครับ

เราได้เขียนข้อเสนอโครงการขอทุนมูลนิธิวิกิมีเดียมาจัดงานประกวด 3 อย่าง
- Wiki Loves Earth
- Wiki Loves Monuments
- Wiki Loves X (เป็นการประกวดการเขียนบทความ)

ปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพิจารณาทุนแล้ว
มีผู้ลงชื่อจำนวนน้อยอยู่ หากไม่มีผู้ลงชื่อเพิ่มเติมอาจไม่ได้รับทุน
จึงอยากให้ทุกท่านร่วมกันไปลงชื่อทั้งหน้าภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

https://th.wikipedia.org/wiki/วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/Wiki_Loves_X_in_Thailand_2015
(ลงชื่ออาสาสมัครด้านล่างสุด)

https://meta.wikimedia.org/wiki/Grants:PEG/UG_TH/Wiki_Loves_X_in_Thailand_2015
กดปุ่มสีน้ำเงิน endorse แล้วพิมพ์เหตุผลที่สนับสนุน (ไทยก็ได้) แล้วกด
endorse อีกครั้ง

ถ้าท่านได้ลงชื่อแล้ว รบกวนชวนเพื่อนๆ อาสาสมัครท่านอื่น มาลงกันอีกด้วยนะครับ

รบกวนให้เสร็จในเสาร์อาทิตย์นี้เลย เพราะใกล้เวลาจะต้องเริ่มโครงการแล้ว
แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องทุนเลย

Taweethaも