oks... login ako maya gabi

Nicandro Jr Filart <[EMAIL PROTECTED]>
Sent by: 4c-math94@yahoogroups.com
10/04/2007 12:37 AM
Please respond to 4c-math94

        To:     4c-math94@yahoogroups.com
        cc:
        Subject:        Re: [4c-math94] draft date for fantasy league

Rommel turn mo na to draft, login login ka na lang sa nba.com para makita
mo kung turn mo na

----- Original Message ----
From: "[EMAIL PROTECTED]" <[EMAIL PROTECTED]>
To: 4c-math94@yahoogroups.com
Sent: Wednesday, October 3, 2007 8:48:45 AM

nick, pede ba sa dalawang e-mail ko mo i send ung sa picks ko? iba ung
gamit ko d2 sa office at ung sa haus...

"ordnacin" <[EMAIL PROTECTED] com>
Sent by: [EMAIL PROTECTED] ps.com
10/02/2007 11:05 AM
Please respond to 4c-math94

        To:        [EMAIL PROTECTED] ps.com
        cc:
        Subject:        [4c-math94] draft date for fantasy league

Guys, sa thursday na start ng draft natin via email, 24 hours to
respond. This will allow us to have more time to review our picks and
also trade during the draft (we can trade picks pala let me know)...
Pls check your email regularly during the day and if it's your turn to
draft don't take the whole 24 hours to respond otherwise tatagal sobra
draft natin...

check out my league email on the stakes...

Luggage? GPS? Comic books?