Bác ơi!

Cái mình thấy lợi mà người ta không thấy lợi, thì chắc gì người ta làm! Ở các
trường thì tù mù về Linux, thu chi nhiều khoản, chưa kể đổi qua Linux thì một
đống người làm Windows mất việc...

Cho tới khi nào không phải bác cháu đi kêu gọi khởi nghĩa, mà chính mấy ông
hiệu trưởng đó lên cơn nghiện không chịu nổi, lê lết bò ăn dầm nằm đề ở nhóm
thư của ArchLinuxVn hàng tháng trời mong được cài Linux thì khi đó anh em mới
có việc làm ạ!! Có cung có cầu thôi, cưỡng ép chi mệt bác!

--
Anh K. Huynh