Cái post trước "Thay đổi font trong TTY" xem ra là một câu hỏi tối tăm. Sau
mấy ngày lục lọi trên mạng, thấy ra vấn đề nên đặt lại câu hỏi rồi: "Trong
TTY console, làm sao hiển thị Tiếng Việt đầy đủ?". Đúng thế: dù tôi đã thử
đổi nhiều font, nhưng không có chọn lựa nào cho phép đọc một trang tiếng
Việt được hoàn chỉnh. Phần nhiều các từ có dấu thì ký tự bị thay thế bằng
các chấm vuông.
Đã edit /etc/vconsole.conf:
#FONT=lat9w-16.psfu.gz
#FONT=Lat2-Terminus16.psfu.gz
#FONT=ter-132n.psf.gz
#FONT=tcvn8x16.psf.gz
(mỗi lần thử một font, có reboot)
nhưng tất cả đều thất bại.
Tôi nghi ngờ problem này không phải là một cái có thể fix được?

--
Telegram group: https://t.me/linuxvn
---