Vào 18:20 Ngày 09 tháng 9 năm 2010, MinhHoang To <hoang281...@gmail.com> đã
viết:

> Vu do la em mang con may Window cua eXo cap di, cac bac cu comment mai lam
> gi[?]. Ma sao cac bac ko comment ve viec dung Linux de present ma ko co
> thay thao tac tren command line gi ca, toan dung GUI thay no thieu chuyen
> nghiep qua^^

Mình chưa muốn phân tích chuyện so sánh này có ổn hay không, chỉ mong Hoàng
lưu ý chuyện viết thư tiếng Việt có dấu. Ban đầu, mình nghĩ là Hoàng bận hay
có trục trặc về máy móc nên chưa gõ được nên bỏ qua 1 vài lần. Nhưng có lẽ
là không phải vậy, vì thư nào của Hoàng mình đọc đều như vậy. Với kinh
nghiệm và hiểu biết của Hoàng, chắc sẽ hiểu tại sao nên như vậy phải không?

<<330.gif>>