Vào 08:27 Ngày 29 tháng 3 năm 2011, Nguyen Vu Hung (VNC) <
vuh...@vinicorp.com.vn> đã viết:

>  (2011/03/23 10:31), Le Quoc Thai wrote:
>
> Giờ thì đang loay hoay tạo đĩa boot theo hướng dẫn
> này<http://www.blogchampion.com/blog/2011/3/12/how-to-create-a-bootable-usb-drive-installer-from-a-dmg-pack.html>.
> Nếu chán sẽ lôi em rEFIt <http://refit.sourceforge.net/> này ra chơi với
> Ubuntu.
>
> Anh Thái,
>
> rEFlt chỉ config được từ dmg dùng Mac và không làm được trên PC đúng không
> nhỉ?

Anh chưa kịp thử thì ông bạn qua lấy máy luôn sau khi biết tin anh đã nâng
cấp thành công cho MacOSX từ Snow Leopard lên Lion.

> Anh còn giữ cái USB installer cho em mượn với! (Có trả tiền cafe:))

Anh chia ổ trong Mac rồi cài trực tiếp từ tệp DMG nên cũng không phải làm
bootable USB. Thực ra có thử tạo ổ USB nhưng chỉ có cái 4GB nên không đủ
(hình như phải 8GB gì đó). Tuy nhiên, anh vẫn giữ tệp DMB (3,5GB gì đó), nếu
Hưng cần thì qua anh chép.