----- Original Message -----

Tin này đưa lên ML HanoiLUG làm gì cho phản cảm!!!
Chú định gây sự với các đại ca ở đây đấy à???

> Sau dự án này, em "ngộ ra một điều":
> Phần mềm mở không có nhiều ý nghĩa nếu nó không được
> xây dựng trên nền tảng mở, hệ thống mở, tư duy mở...

Ngộ thì làm sao???
Chẳng phải chú đã ngộ bao thứ mà cuối cùng vẫn đi promote
cho M$ đó là gì!!!
Nên ngưng ngay, càng sớm càng tốt, hoặc ít nhất là trao
đổi mấy vấn đề vớ vẩn này ở mailing list khác!!!

Kind regards,
Tuan