Mấy bác bàn ra không à. Lúc trước em nhớ lâu rồi có bác nào làm cái site
chạy joomla mà đặt password MySQL không chuẩn (vô tình lại mò vào được đó),
từ cái database em lấy được quyền vào site joomla, từ joomla em mò nghịch
sao ssh được vào tài khoản ubuntu bác ấy luôn (không nhớ bằng cách nào hình
như là up ssh-key vào trong .ssh :D) nhưng không dùng được sudo. Ngồi nghịch
tiếp có khi làm được nhiều trò nữa nhưng  vô đó cũng không nghịch phá gì chỉ
thấy vui vì admin đó cũng xài cái script load balancing mà em viết ^^. . Nói
chung nếu vô tình admin không để ý chuyện này thì mất luôn 1 con server là
điều rất có thể xảy ra :p. Đừng trách Cpanel.

p/s: bác nào làm con server ubuntu năm nào thì tha lỗi em, lúc ấy đang nghỉ
hè :(.

--
OpenPGP key: D1495710