2011/7/2 Huan Truong <huan...@gmail.com>:

> Em xin phép giải thích đoạn này đơn giản hơn.
>
> Lấy ví dụ một cái máy host có 24GB RAM.
>
> Xen chắc chắn là chỉ tạo được ~ 48 VPS với cấu hình mỗi máy 512MB.
>
> OpenVZ họ nhét 96 máy vào. Quảng cáo mỗi máy có 256MB guarantied, 4GB
> "burstable." Rõ ràng số 4GB này rất ấn tượng. Số 4GB burstable này
> đúng là có được khi mà chỉ có 6/96 VPS host trên đó chạy :-)
>
> Cho nên OpenVZ luôn có những con số ghi trên giấy ấn tượng hơn, nhưng
> thực ra họ bảo vậy mà đôi khi hổng phải vậy. Khi so sánh số
> "guarranteed" ở dưới trang của bạn Nhật thì ông OpenVZ kia cũng chỉ
> [...]

Business cần sự đảm bảo chứ không gamble như thế được.

Với dedicated server, 4 core và 4GB ram là con số xác định.
Load của hệ thống là predictable (như các bác đã nói).

Loại para VPS như bác Tuấn nói, không đảm bảo tài nguyên (CPU) tối thiểu,
việc có thể dùng nhiều hơn tài nguyên CPU cũng không có ý nghĩa lắm.
(em cần tối thiểu, predictable, chứ không quan tâm tới tài nguyên tối đa)

Loại full như Xen thì predictable. Nhưng nếu so sánh số core và RAM thì
VPS loại full này vẫn thua dedicated server nếu chỉ cần scale up lên một tí.

Các dịch vụ bác Tuấn nói là sử dụng tốt: Em nghĩ cần load test, xì
chét tét hơn nữa.
(bác dùng para mà)

Em đã hỏi một số nơi:
dream.jp: Họ không công bố CPU spec. Vậy nên em xin lỗi không dùng dịch vụ
không có sự đảm bảo nào.

sakura.ad.jp:Cũng thế, không có sự đảm bảo.

Kết luận (hơi shock, sorry các bác VPS): Em đi mua dedicated servẻ thôi ạ :)
-> http://www.server4you.com/

--
Best Regards,
vuhung16plus{remove}@gmail.dot.com , YIM: vuhung16 , Skype: