2011/8/1 Nguyen Vu Hung <vuhung16p...@gmail.com>:
> Bác nói rõ hơn về nguyên nhân lỗi này được không?
> (Nếu mọi người đã bàn rồi thì chỉ em cái link)
>
> Biết đâu em phát minh ra điều kỳ diệu nào đó rồi một ngày đẹp giời
> lỗi này tự dưng được fix? :)

Cầm đèn chạy trước ô tô DD zj3t3mju cái. Lỗi hiện password là do pre
edit, khi đang gõ thì phần kí tự hiện ra thực ra mới chỉ đang trong
giai đoạn 'compose' chứ chưa được commit vào trong password box, mà
muốn compose thì tất nhiên chúng ta phải nhìn coi nó ra sao nên chừng
nào chưa bỏ được pre edit thì vẫn còn bị lỗi trên.
Scim không bị (do DD zj3t3mju) giải thích là [gtk|qt]-immodule đã được
bổ sung thêm chức năng chỉnh sửa trực tiếp nội dung chứ không cần pre
edit rồi commit nữa.