Chào mọi người,

Em có một câu hỏi về việc sử dụng Gstreamer trên Linux, không biết cả
nhà mình đã có ai động tới nó chưa.

Em sử dụng gst-launch để decode một file video thành tín hiệu YUV sau
đó chuyển sang card DeckLink SDI (của Black Magic Design). Như thông
tin từ trong Change log của gst-plugins-bad thì tháng 3 vừa rồi có bên
Entropyware để commit lên decklink plugins để capture và playback
video (thành tín hiệu SDI).

Em đã update gstreamer bảo mới nhất tại Launchpad. Khi chạy lệnh

$: gst-launch videotestsrc ! decklinksink

Thì video test hiển thị trên thiết bị Monitor đầu ra của cổng SDI của
card decklink. Nhưng khi em thử lệnh sau thì màn hình output lại không
hiển thị được file video :

$: gst-launch filesrc location=~/Videos/SmallTestVideo.avi ! decodebin
! "video/x-raw-yuv, format=(fourcc)UYVY, width=720, height=486" !
ffmpegcolorspace ! decklinksink

(đã thử thay decodebin bằng decodebin2 nhưng kết quả tương tự)

Em không thạo về gstreamer lắm, nên vẫn chưa hiểu tại sao lệnh trên
của em trông như có vẻ làm việc (vì con trỏ sau khi chạy lệnh nhấn
nháy chờ y như ở trường hợp dùng videotestsrc).

Không hiểu là em đã sai sót ở chỗ nào.

Mong mọi người chỉ dẫn.

Thân.