2011/8/3 Ta Duc Tung <tatung2...@gmail.com>:
> Hi các anh,
>
> Em dùng Thunderbird 5.0 trên Fedora 15. Vừa rồi mới để ý thấy thư mục
> .thunderbird trong /home chiếm nhiều dung lượng ổ cứng quá, tận 8GB lận. Có
> cách nào giảm lượng chiếm giữ này ko ạ. Em vẫn muốn giữ lại các mail từ
> trước tới giờ nhưng có thể các mail cũ quá thì ko tải về mà chỉ để trên
> server gmail thôi có được không ạ?

Hi,

Google: thunderbird change profile

Link đầu tiên:
http://kb.mozillazine.org/Thunderbird_:_FAQs_:_Changing_Profile_Folder_Location
-> chuyển 8GB đi ổ khác cũng được.

Khi xóa email ở local, nhớ kiểm tra option, đừng có xóa luôn email
trên gmail.com nhé.
# Xem dưới đây.

Trong TB,
Click phải vào tên account, chọn "Account settings",
Trong phần "Server settings" (bên trái) có chữ 'When I delete a message'.
Nếu uncheck box này thì khi delete email ở local, email trên gmail (online)
không bị xóa.

--
Best Regards,
vuhung16plus{remove}@gmail.dot.com , YIM: vuhung16 , Skype: