Xin chào các bác,
Em đang tham khảo quy trình làm việc của 1 công ty phát triển phần mềm để
cải tiến và áp dụng cho công ty em đang làm việc. Hiện tại việc quản lý
code, nhiệm vụ, thời gian làm việc, thì bọn em đã giải quyết xong(SVN + hệ
thống MIS của CBOSS). Bọn em đang quan tâm tới quy trình làm việc của team
khi có 1 dự án mới, khi maintainer product và khi sữa lỗi. Hiện tại bọn em
đang làm việc theo kiểu trao đổi trực tiếp giữa người phân tích yêu cầu và
dev + test. Nhược điểm của cách này là hay bị hiểu nhầm (do khả năng diễn
đạt) và không có tài liệu thao khảo cho lần sau-> khó maintainer. Các bác
nào có kinh nghiệm xin chỉ dạy và tư vấn giùm. Cảm ơn các bác nhiều!