> Date: Sun, 7 Aug 2011 22:49:19 +0700
> From: tua...@iwayvietnam.com
> To: hanoilug@lists.hanoilug.org
> Subject: Re: [HanoiLUG] Linus unhappy with gnome 3 and using xfce

Hê hê, cái này thì em để nó tự chạy ngầm thôi, tại mạng chỗ em cũng hẻo, down
nhiều bà con kêu, về nhà thì tiếc tiền (em dùng theo dung lượng, :)  ).
Thôi chờ nó update 1 chập nữa rồi tính

> Thế chú nghĩ anh thích phiêu lưu, không cần sự ổn định à? :)
> Chính vì cần ổn định hơn, tiện dùng hơn, performance tốt hơn... nên
> anh mới nâng cấp!

:(, đã bảo là em lười, em thích đơn giản mà. Mấy cái cũ này em fix 1h là hoàn
hảo để làm việc. ông 15 này vừa làm vừa nghĩ. Mà cú nhất bắt đầu quen thì nó
crash.
:((
:((
btw: đúng là dùng xfce thấy thích thật, đơn giản và ko phải nghĩ nhiều. Dĩ
nhiên h với em Gnome 2 vẫn là "+1", :))
trunggik.