----- Original Message -----

Sorry vì tôi cũng không thể tham dự cuộc họp ngày mai.

Tôi cũng vừa nói chuyện với Dương; mọi người họp rồi update thông tin
cho các thành viên khác nhé!

Theo tôi nhận thấy, quan trọng nhất giờ là phần facility. Anh Quỳnh cố
gắng arrange được không? Cần ai hỗ trợ gì thêm không?
Nếu phần đó ok thì đã đảm bảo đến >50% event thực hiện được.

Kind regards,
Tuan