On Mon, 14 Oct 2013 19:21:48 +0700
Le Minh Chi <ch...@danang.gov.vn> wrote:

> Sorry anh chiều nay và tối nay trời bão lớn, bên nhà thầu và Ban Quản
> lý thống nhất tắt hết hệ thống để bảo đảm an toàn.
>
> Chiều tối mai em sẽ cho start lại server. Do tầng 19 nằm cách biệt so
> với hệ thống cung cấp dịch vụ của bên em nên tắt cũng ko làm ảnh
> hưởng hệ thống. Các sếp thống nhất tắt rồi anh :(

Ah, ra là thế. Mình cũng quên mất. Cảm ơn Chí đã cho biết. Nếu báo
trước được thì tốt quá, vì srv. đang chạy mấy cái mấy ảo mà cắt điện
cái nó tưng tưng có khi hỏng vào được :^^.

Ráng mà chống bão nha hehe Đn sao bị hoài zạy không biết :D

--
I am ... 5.5 dog years old.

--
To ubsubscribe from the list status@lists.theslinux.org,
please send an email to ecar...@lists.theslinux.org with subject

To get basic commands to use Ecartis system, use subject 'help'.