Tôi có đến 3 hộp thư sử dụng Gmail : email là [EMAIL PROTECTED]
Tôi thấy phần mềm này hay gọn, nhưng dùng tốt chỉ có một số nội dung khác với
MS Office nên phải mò, còn nếu anh cài được 1 thì sẽ cài được hết tôi thấy đơn
giản trên HDH WindowXP.
Chỉ có font Vntime của các văn bản cũ bị lỗi chữ ư thôi
Chào anh!