Chào anh Vu Do Quynh <[EMAIL PROTECTED]>
Tôi đang sử dụng phiên bản tiếng Việt thấy cũng dùng rất hay nhưng hiềm một nỗi
mở chậm, dùng chế độ nhớ chứ nếu không lại bị ghi lưu rất lâu nếu không lại
phải phục hồi thật phiền toái.
Bản tiếng Việt dùng cũng rất thuận lợi anh ạ
Cám ơn anh đã chỉ cho tài liệu hướng dẫn.