Chào cả nhà !!!!
Hiện tại em đã cài phiên bản Open Office 3.0 nhưng em gặp lỗi không chạy
được. Cụ thể:
Sau khi cài đặt xong, kích chạy chương trình thì máy  tính báo thiếu file:
msvcr71.dll
Mong các anh chị trong diễn đàn chỉ giúp !!!
Em xin chân thành cảm ơn !!!

Vào ngày 31/03/2008, Nguyen Van Cong <[EMAIL PROTECTED]> viết:

> fffffffffffffff
> Vào ngày 31/03/2008, Nguyen Van Cong <[EMAIL PROTECTED]> viết:

Trả lời cho