Chào các anh chị,

Document Freedom Day (DFD) được coi là ngày hội thế giới về các định
dạng tài liệu mở, năm nay sẽ được tổ chức lần thứ 2 trên thế giới vào
ngày thứ tư 25 tháng 03/2009.

Tại Việt Nam, Trung tâm kỹ thuật số (CNF) của Tổ chức đại học Pháp ngữ
(AUF) sẽ phối hợp với Viên tin học Pháp ngữ (IFI) và văn phòng Công nghệ
thông tin của Bộ Khoa học và Công nghệ (VPCNTT-Bộ KHCN) để tổ chức một
hội thảo giới thiệu về các định dạng mở, đạc biệt trong lĩnh vực tài
liệu văn phòng và tài liệu khoa học, từ 14g30 đến 16g30 tại Hội trường
của Viện IFI :

    * Open Document format (ODF): định dạng tài liệu văn phòng
    * Kinh nghiệm chuyển đổi sang OpenOffice.org từ tỉnh Bắc Giang
    * Kế họach CNTT ngành giáo dục với PM Mã nguồn mở (dự kiến)
    * LaTeX: định dạng tài liệu khoa học
    * BibTeX: đinh dạng biểu ghi khoa học

Chúng tôi xin kèm theo chương trình dự kiến về DFD 2009 và mong rằng các
anh chị sẽ phổ biến thông tin trong cơ quan của mình. Đồng thời chúng
tôi sẽ rất ân hạnh nếu có sự có mặt của các anh chị trong ngày DFD 2009
tại Hội trường Viện tin học Pháp ngữ, từ 14g00-16g30

Thêm thông tin : http://hanoi.centre-linux.org/article.php3?id_article=98

Ngoài ra, chúng tôi sẽ cố gắng ghi một đĩa CD bao đặc biệt cho
OpenOffice.org 3.0.1 tiếng Việt để phát miễn phi nhân dịp ngày đó. Cho
nên các anh chị nào đang ở Hà Nội, hãy cố gắng dành một ít thời gian qua
thăm chúng tôi để nhận một đĩa CD.

Xin trân trọng cám ơn

--
M. VU DO Quynh