> Bác Vũ
>
> Hộp thư users@ có lẽ thích hợp với việc trao đổi này hơn là hộp thư l...@.
>
> Người trả lời sau xin vui lòng xóa hộp thư l10n@ khỏi dòng To.
>
> Trân trọng
> Nam

Em nghĩ là OOo.vi cần một bản trouble shooting, FAQ với những
câu hỏi dạng
như vậy.

Rất tiếc là em không có thời gian nên không hỗ trợ được gì...
&> Bác Công đâu rồi nhỉ?

Đây là thay đổi thiết kế của Sun kể từ khi OOo chuyển từ 2.4 sang 3.0

Nguyên tắc của nó là chia để trị.
OOo 3.0 start center chỉ load phần core của nó,
rất nhỏ và thời gian load của nó rất ngắn.

Calc, Impress etc chạy nên nền này.

-> Mục đích chính của việc chi nhỏ này là đánh lừa người dùng rằng:
OOo chạy rất nhanh (thực ra một phần là users bị cheat bằng
memory preload,
IE, Office sử dụng kỹ thuật tương tự).

-> xem thêm: http://wiki.services.openoffice.org/wiki/Architecture

--