On 12/6/05, Pham Nguyen Truong An <[EMAIL PROTECTED]> wrote:

> Sao lại không nói.
> Chat với SF technical thì chi bằng email cho các bác cho lẹ.
> Lên google thì làm sao tìm ra một chi tiết nhỏ nhặt như thế.
> Còn đọc tài liệu thì biết đọc bao giờ cho xong, chỉ tìm ra được cách để
> đưa file lên là điên lắm rồi.
> Tài liệu chỉ toàn nói về cách tải xuống, chọn mirrors và tùm lum thứ.
> Hơn nữa kết nối bằng giao thức https chậm rì mà ngồi tải thì dài cổ.
>
> Còn việc ssh tới SF thì dĩ nhiên là phải làm nhưng SF có hàng đống
> server, ssh tới cái nào?
> Hơn nữa trang SF này rồi lắm, lúc tôi tải file lên là bằng ftp, tải xong
> [...]

Em kho^ng bie^'t thi` no'i cho ba'c la`m sao ddu+o+.c, em co' ca(ng
tha(?ng gi` dda^u :-)

Ba'c pha?i ta^.p la`m quen vo+'i ra('c ro^'i nhu+ SF ddi, co' ra^'t
i't thu+' kho^ng ra('c ro^'i khi du`ng Linux. Khi ba'c quen thuo^.c
thi` cha? co' gi` ra('c ro^'i ca?

Ba'c ho?i pclouds nha', ba'c a^'y la` SF guru xi.n :-)

Chu'c ba'c may ma('n

chipheo

Trả lời cho