Vấn đề đúng như Doan nói là hiện tại em chưa quản lý kênh nào cả.
Nhưng em nhận được mail invite của anh từ Z... Rất có thể anh nhầm lẫn em
"Đức Nam Trần"  - Dynamo với chú "Đức Trần" - kitarousa nên đã gửi nhầm
invite.
Âu cũng là do cái tên :D
Em sẽ chủ động unsubscribe nhóm này cho đến khi nào em được giao quản lý :D
Mà chắc là cái việc này sẽ xa lắc :D

Vào 11:07 Ngày 01 tháng 10 năm 2014, Doan Luong Van <doanl...@gmail.com> đã
viết: