On Wed, 1 Oct 2014 11:23:33 +0700
Đức Nam Trần <dynamo.f...@gmail.com> wrote:

> Vấn đề đúng như Doan nói là hiện tại em chưa quản lý kênh nào cả.
> Nhưng em nhận được mail invite của anh từ Z... Rất có thể anh nhầm
> lẫn em "Đức Nam Trần"  - Dynamo với chú "Đức Trần" - kitarousa nên đã
> gửi nhầm invite.
> Âu cũng là do cái tên :D

A thấy rồi. Khi tối chắc anh gạ gật thôi. Tại cứ hay lẫn lộn
giữ nick với tên thôi Đức (Đức anh nói là Đức chứ không phải là Đức
nhé.)

Xin lỗi em a đã chỉnh lại và gửi lại invitation cho bạn Đức (chứ
không phải là Đức) nhé ;)

> Em sẽ chủ động unsubscribe nhóm này cho đến khi nào em được giao quản
> lý :D

Rất hoan nghênh em và bất cứ ai tham gia và việc điều hành bất kỳ
kênh nào của ArchlinuxVN, để tập ra quyết định và rèn kỹ năng ...
lãnh đạo ;) Công việc chẳng có gì nhiều đâu. Hãy xem đây là một
lời mời chính thức nhé.

Have fun,

--
I am ... 5.5 dog years old.