Bác tính mấy mùng ngồi ở nhà sửa máy hay sao mà upgrade thế :D Của cháu
chạy `pacman -Suyv` ra một đống hoảng quá thôi ráng chờ qua Tết đã tính
sau ^^

Chúc bác năm mới sức khỏe.

Chúc tất cả các bạn nhiều niềm vui và thành công mới.

  $ pacman -Rs năm-rồng
  $ pacman -S  năm-tỵ   && reboot || echo "chúc mừng năm mới ^^"

--
I am ... 5 dog years old.

Trả lời cho