2010/8/27 Huan Truong <huan...@gmail.com>

> Giả thuyết của em là cộng đồng này có nhiều bạn cần kiếm 100k-200k
> bằng nghề sửa máy Mac dạo (cũng như các bạn dùng Windows có nhiều bạn
> diệt virus cài máy tính 100k/nhát).

Một phép tính dơn giản:

100K/phát. 1 phát 1 tiếng và các bác này hùng hục từ thứ 2 đến thứ 6, 8
tiếng/ngày
thì sẽ kiếm được 16 Triệu 1 tháng. Thu nhập này cũng tạm được với những
freelancer
rảnh thời gian và muốn được tự do. Rủi ro là lượng công việc sẽ không đều.

> Em không nghĩ là nhiều bạn đã đụng
> tới Linux lại phải đi sửa máy tính dạo cho nên là không có gì phải
> phàn nàn cả. Em tin tưởng rằng các bạn dùng đến Linux là những người
> thành công nhất trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học nói chung hay IT và
> Computer Science, chứ suốt ngày lo đi cài OS X vào PC thì rất khó mà
> học hỏi được nhiều điều.
>
> Vâng, đúng là như thế. Từ cài máy dạo đến web cỏ, software outsourcing,
ERP và những khoảng cách về cả kiến thức, kinh nghiệm và lợi nhuận bác nhỉ?

--
Best Regards,
vuhung16plus{remo...@gmail.dot.com