----- Forwarded Message ----
From: ntq hung <[EMAIL PROTECTED]>
To: users@vi.openoffice.org
Sent: Tuesday, March 20, 2007 11:01:08 AM
Subject: Re: Làm thế nào enable giao diện tiếng Việt?

Chị Quỳnh ơi. Bản office trên Fedora core 6 của em là 2.0.4 Em down bản
lang_pack lại là office
2.1(OOo_2.1.0rc2_20061201_LinuxIntel_langpack_vi.tar.gz). Khi em cài gói trên
thì trong tool/options/language của em không có phần tiếng Việt mà chỉ có
defaul và En_US. Em cũng thử remove office 2.0 đi để cài office
2.1(OOo_2.1.0_LinuxIntel_install_en-US.tar.gz vì em sợ gói lang_pack cài không
thành công là do không cùng version) nhưng mà không hiểu sao không cài được bản
2.1. Vậy chị có thể hướng dẫn em cài bản lang_pack 2.1 cho openoffice 2.0 hoặc
là giu'p em cài openoffice 2.1 được không ạ. Em search rất nhiều trên mạng mà
không thấy hướng dẫn cài lang_pack, còn hướng dẫn cài openoffice thì lại quá sơ
sài. Em xin nói chi tiết hơn một chút về kết quả khi cài gói lang_pack để chị
dễ hướng dẫn. Sau khi em copy bộ cài vào thư
 mục root, giải nén thì
được một thư mục trong đó có 3 thư mục con. Trong thư mục con RPMS có 3 file
rpm. Em đã chạy 3 file rpm trên. Và 3 file trên đều báo là succesful. Vậy em
muốn hỏi là sau khi rpm xong em có cần làm thêm thao tác gì nữa không và bộ cài
của em như vậy đã đủ chưa ạ? Em cám ơn chị Quỳnh rất nhiều.