Nghi la ko co dau. Vi la`m sao ma` hieu duoc de^? them dau tieng viet
cho hop ly. Xem vi du nay nhe':

Bo me di cong tac. Em dang o truong, anh den ngay nhe'.

Cau nay co the "di.ch tha`nh 2 nghi~ khac nhau...

Bo^' me. ddi co^ng ta'c. Em dang o+? tru*o*`ng. Anh dden ngay nhe'.

hoac

Bo^' me. ddi co^ng ta'c. Em dang o+? truo^`ng. Anh dden ngay nhe'.

Cai nay moi co 1 chu*~ thoi da~ thay met roi huong ho gi co biet bao
nhieu truong hop khac :))
cheers,
Nigel