--- Pham Nguyen Truong An <[EMAIL PROTECTED]>
đã viết:

Cám ơn thịnh tình của các bác (nhất là
bác larry và bác Lê X. Thảo), emquăng lên
rồi.
Nhưng hình như mình phải giải nén ra và
quăng lên đó từng file một chứkhông nén
lại rồi quăng lên một cục được thì
phải.
Em quăng một file zip lên thì thấy nó nằm ì
ra đól luôn, chẳng có trangweb nào ráo trọi.

Bạn tưởng quăng một cục zip lên là nó
tự bung ra à? Sau khi quăng nó lên, bạn cần
ssh vào tài khoản, shell.sf.net, sau khi login,
bung zip ra, bỏ các tập tin này vào
/home/groups/x/xx/html

Mình đã giải thích trong mail trước khá
kỹ. Khi bạn login bằng ssh, nó sẽ default
vào thư mục cá nhân của bạn, thư mục này
không phải là nơi để các tập tin của
trang web project bạn đăng ký. Nơi để là
/home/groups/x/xx/html

-Larry