Da., co' hai ca^u ho?i la`:
1. Ne^'u du`ng crosstool tre^n x86, ro^`i dda(.t  vi' du. nhu+ "target=x86,
(host=x86)",  thi` no' co' copy tru+.c tie^'p ma~ va`o ('compiled' input) qua
ma~ ra (output) hay kho^ng? Hay crosstool va^~n ca^`n ma^~n la`m vie^.c nhu+
cho hai cpus kha'c loa.i?
2. La`m sao crosstool/qemu co' the^? 'di.ch' ma~ va` 'emulate' toa`n bo^. mo^.t
qu'a tri`nh go^`m vu+`a pha^`n me^`m (application code, driver code), vua+`
pha^`n firmware (pha^`n vu+~ng?) va` vu+`a pha^`n cu+'ng cho hai platforms
(cpus) kha'c nhau, vi' du. nhu+ "target=mips, host=x86"?
Nhu+ qua' tri`nh "booting" trong pha^`n I, crosstool pha?i pha?n u+'ng sao khi
di.ch pha^`n x86 cpu na.p va` execute  CMOS/BIOS code hoa.c dde^'n ddo.an ma~
MBR na.p kernel image qua giao die^.n cho o^? cu+'ng? Ngoa`i ra MBR/BIOS code
cu?a iso/PC la.i bi. che da^'u ma` ngay ca? ma'y chu? cu~ng ga(.p kho' kha(n,
lu'c ca^`n hie^~n thi. chu'ng ra?
Em co' ca?m gia'c: Mo^.t la` sa?n pha^?m cu?a crosstool chi? ddu+o+.c emulated
tre^n mo^.t ma'y chu? dda~ ddu+o+.c boot-up va` cha.y vu+~ng ro^`i. Hai la` ta
mang pha^`n crosstool 'di.ch' ddu+o+.c, che^m va`o he^. tho^'ng ma'y ddi'ch
tha^.t su+. (real physical target machine), ro^`i thu+? (emulate) tre^n ma'y
ddi'ch a^'y.
Ca?m o+n ba'c!